Trưởng Phòng Chăm sóc khách hàng

🏛Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh.

✍️Hình thức làm việc: Toàn thời gian.

🙋Số lượng: 1 người.

👌Độ tuổi: Nam/nữ từ 24 đến 38 tuổi, ngoại hình đẹp là 1 lợi thế.

📝Hạn nộp: chưa cập nhật.

✔️Mức lương: Cạnh tranh.

✔️Chức vụ: Trưởng Phòng Chăm sóc khách hàng

✔️Đơn vị: Phòng vận hành.

✔️Kinh nghiệm tối thiểu: 02 năm.

✔️Trình độ: Đại học

Ứng tuyển ngay

1buttonMô tả công việc

Công tác chuyên môn:

– Thiết lập chiến lược, tiêu chuẩn vận hành và mục tiêu phát triển cho bộ phận Chăm sóc khách hàng của Công ty.

– Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.

– Chịu trách nhiệm và đảm bảo về thời gian khách hàng đi đúng theo liệu trình, tỉ lệ khách hàng quay lại, tỉ lệ khách hàng hài lòng cùng vận hành, doanh số khách cũ mua lại dịch vụ, doanh số khách hàng giới thiệu khách hàng….

– Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt.

– Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.

– Hàng năm tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.

– Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng.

– Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.

– Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 1 lần/quý.

– Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng, báo cáo trực tiếp với Giám đốc vận hành và các cấp trên có liên

– Cải tiến và áp dụng quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.

– Cố vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng.

– Theo dõi bảng chấm công và chấm công cho nhân viên.

Công tác kiểm soát:

– Kiểm tra, giám sát: Kiểm tra và giám sát về giờ giấc, theo dõi thời gian làm việc, ngày nghỉ, nội quy chế tài của nhân viên trực thuộc chi nhánh, tác phong và cách thực hiện nội quy – quy định, hàng hoá tại Phòng.

– Kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của từng nhân viên.

– Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện các chương trình khuyến mãi tại Công ty.

– Thực hiện đầy đủ các công việc của một chuyên viên tư vấn Chăm sóc khách hàng.

Công tác theo dõi và báo cáo:

– Tổ chức và theo dõi công tác báo cáo, tổng hợp doanh thu hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng tại Phòng CSKH để đối soát với Giám đốc các Chi nhánh.

– Hoàn thành các báo cáo nhanh theo yêu cầu của Giám đốc Vận hành.

– Kiểm tra các báo cáo của nhân viên trực thuộc chi nhánh.

– Hàng tháng ký kiểm tra bảng công.

Hoạt động phối hợp:

– Phối hợp cùng các phòng/phòng ban của Công ty và Giám đốc chi nhánh để thực hiện các hoạt động quản lý nhân viên, nâng cao chất lượng lịch vụ..

– Phối hợp với Giám đốc vận hành phân bổ và triển khai mục tiêu tuần xuống cho nhân viên.

– Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân viên trình Giám đốc Vận hành xem xét qua kết quả đánh giá và nhận xét, chấm điểm tác phong và hoạt động của từng nhân viên, đề nghị thưởng – phạt nhân viên tại nơi mình phụ trách. Nhắc nhở – Phạt chế tài – Xử lý lỷ luật hoặc tạm ngưng công tác (tuỳ theo trường hợp) đối với các nhân viên vi phạm thuộc quyền quản lý của mình.

– Tuyển dụng và huấn luyện: hiểu rõ và xâu sát từng nhân viên mà mình quản lý để bổ sung nghiệp vụ lịp thời đối với các nhân viên còn yếu. Đào tạo và huấn luyện lại các nhân viên (quản lý trực tiếp huấn luyện và bán hàng tại nơi huấn luyện).

– Họp nhân viên 1 lần/tuần, để chấn chỉnh tác phong nhân viên và truyền đạt các thông báo, quyết định, tài liệu của cấp trên đến nhân sự trong chi nhánh.

– Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc vận hành.

2buttonYêu cầu công việc

– Trình độ học vấn: Đại học.

– Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.

– Khả năng làm việc: Quản lý và khai thác tài nguyên

– Kinh nghiệm làm việc: Quản lý nhân sự, Chăm sóc khách hàng, chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ, mỹ phẩm, da liễu…, kiến thức chăm sóc, tư vấn, phục vụ … khách hàng.

– Tác phong làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, sắp xếp công việc và quản lý thời gian khoa học.

– Có sức khỏe tốt, đáp ứng yêu cầu công việc.

3buttonQuyền lợi được hưởng

– Mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh, xét tăng lương hàng năm theo năng lực và hiệu quả công việc (1 lần/năm).

– Lộ trình thăng tiến rõ ràng.

– Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo đúng quy định của nhà nước.

– Thưởng Lễ Tết, mừng sinh nhật, lương tháng thứ 13, nghỉ phép năm.

– Tham gia team building, các hoạt động văn hóa vui chơi, du lịch của công ty.

– Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, sáng tạo, thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.

4buttonĐiều kiện làm việc

– Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h – 17h).

– Địa điểm làm việc: B40 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

– Được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc.

5buttonHồ sơ ứng tuyển:

– Tiêu đề ghi rõ: [Họ tên_vị trí ứng tuyển]

– Gửi về mail: tuyendungaura@auragroup.vn

– Điện thoại liên hệ : 093 6471 366







    Hotline
    Dang ky ngay