5 bí kíp an toàn và hiệu quả để có được eo thon

Một chiếc eo thon là điều mà ai cũng mong muốn sở hữu vì có thể diện nhiều bộ quần áo một cách dễ dàng. Tuy nhiên để đạt được điều đó, cá nhân mỗi người cần tìm hiểu kỹ lưỡng các cách thực hiện sao cho phù hợp với thể trạng, sức khỏe của mình nhất. Dưới đây là một số bí kíp hiệu quả để các quý cô có được một body hoàn hảo.

Những bí kíp có eo thon hiệu quả

Eo thon-Để có được vòng eo thon còn phải phụ thuộc vào chế độ ăn kiêng
Để có được vòng eo thon còn phải phụ thuộc vào chế độ ăn kiêng

Bụng là vùng dễ tích tụ mỡ nhất, đặc biệt khi bạn ăn nhiều và lười vận động thì lượng mỡ thừa tại đây nhanh chóng trở nên nhiều hơn. Vì thế, thay vì ngồi ì một chỗ và mong rằng bụng mình sẽ tự nhỏ lại thì hãy ngay lập tức đứng lên để thực hiện điều đó.

Việc để có một chiếc eo thon sẽ có rất nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên chúng yêu cầu ở bạn sự kiên nhẫn mới có thể thu được thành quả. Một vài bí kíp được đông đảo chị em lựa chọn áp dụng được kể đến như:

Điều chỉnh chế độ ăn uống

Eo thon-Cân bằng lại chế độ ăn uống để eo thon 
Cân bằng lại chế độ ăn uống để eo thon

Nhiều người cứ nghĩ rằng giảm cân sẽ mang tới một chiếc eo thon nhanh chóng nhất có thể. Trên thực tế thì đúng là như vậy nhưng việc giảm cân như thế chỉ có thể kéo dài trong khoảng thời gian rất ngắn và thậm chí nó còn khiến cơ thể bạn kiệt quệ.

Bạn sẽ chỉ nhận được tín hiệu tức thời là bụng sẽ nhỏ lại nhưng chỉ sau đó thôi, về lâu dài, bạn cũng nhanh chóng bị tăng cân cũng như cơ thể phát sinh nhiều bệnh lý. Thay vì giảm cân một cách đột ngột, hãy điều chỉnh chế độ ăn hàng ngày bằng cách chuyển đồ ăn healthy, giảm khẩu phần xuống… 

Điều này sẽ giúp cơ thể bạn dần dần thích nghi với việc thức ăn ít dần chứ không phải giảm đột ngột. Bên cạnh đó, với việc điều chỉnh có khoa học, bạn vừa có một cơ thể khỏe mạnh vừa có một chiếc eo thon như ý mình mong muốn. 

Ví dụ thường ngày bạn ăn hai bát cơm nhiều tinh bột thì hãy giảm xuống còn 1 bát và tăng cường ăn thức ăn lành mạnh bên ngoài. Hay uống nhiều nước lọc để cơ thể có cảm giác no. Bạn hãy tham khảo các thực phẩm tốt không làm tăng cân để tạo lên những khẩu phần ăn chất lượng và tốt nhất cho công cuộc chinh phục chiếc eo thon của mình.

XEM THÊM: GIẢM BÉO BỤNG HIỆU QUẢ NHỜ CÔNG NGHỆ SỐ 1 CỦA MỸ. ĐÁNH BAY MỜ THỪA HIỆU QUẢ

Luyện tập hàng tuần

Eo thon-Xây dựng chế độ tập luyện để có eo thon 
Xây dựng chế độ tập luyện để có eo thon

Bạn sẽ không cần phải luyện tập hàng ngày vì đôi khi hệ cơ không cho phép điều đó. Hãy xây dựng lịch luyện tập đều đặn với những ngày chuyên về cơ, hôm thì tập trung giảm mỡ bụng toàn thân. Bạn cần có sự bố trí các bài tập hợp lý để đảm bảo hiệu quả tốt, sức khỏe luôn đảm bảo.

Hiện nay có rất nhiều huấn luyện viên online cung cấp khóa học này và bạn có thể tìm kiếm để học theo. Có thể thấy, không nhất thiết phải dành quá nhiều thời gian trong ngày nhưng bạn vẫn theo đuổi được một body xinh đẹp. Chú ý là không cần tập quá sức mình, cái quan trọng nhất vẫn là khẩu phần ăn của bạn.

Duy trì một giấc ngủ ngon

Eo thon-Có một giấc ngủ ngon
Có một giấc ngủ ngon

Một giấc ngủ ngon sẽ quyết định năng lượng của bạn trong ngày hôm sau, chính vì thế mà đừng khiến việc thức khuya trở nên ảnh hưởng gián tiếp nhưng rất nguy hiểm tới bản thân như vậy. Việc thức quá khuya sẽ khiến cơ thể gặp phải không ít những hệ lụy về sức khỏe và chúng đôi khi cũng là nguyên nhân khiến béo bụng xuất hiện.

Hãy luyện tập thói quen ngủ 6 đến 8 tiếng hàng ngày, đương nhiên vào khung giờ chính xác của giấc ngủ. Trước khi vào giấc, bạn có thể tiện tay mát xa bụng để giãn lỏng nó ra. Chắc chắn rằng vào ngày hôm sau, bạn sẽ có thêm nhiệt huyết cho việc giảm cân, có eo thon của mình.

Không chỉ vậy, việc ngủ đủ giấc có làm giảm tình trạng stress thường xuyên diễn ra ở bạn. Và biết không, việc làm cho đầu óc căng thẳng càng khiến mỡ tích tụ nhiều hơn theo cách mà bản thân chúng ta không ngờ đến. 

THAM KHẢO NGAY: GIẢM BÉO MAXTHIN S.GOLD: KHÁC BIỆT HOÀN TOÀN NGAY SAU LẦN ĐẦU

Các loại thực phẩm giúp duy trì được eo thon

Thực phẩm đóng vai trò quan trọng trong công cuộc tìm kiếm chiếc eo thon của bạn. Chính vì thế, bạn cần đặc biệt chú ý đến chúng để có được cho mình những lựa chọn thông minh nhất. Có rất nhiều thực phẩm bạn có thể sử dụng để duy trì vòng eo của mình, đừng bỏ qua những tên gọi sau đây.

Hạt yến mạch

Eo thon-Eo thon bằng hạt yến mạch
Eo thon bằng hạt yến mạch

Yến mạch chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua cho những cô nàng muốn giảm cân. Nhiều người cho thấy là chỉ với 1 tuần ăn yến mạch là bạn có thể giảm cân trông thấy. Tuy nhiên nếu không phải người sành ăn, bạn cũng có thể xen kẽ chúng. Yến mạch có nhiều cách chế biến khác nhau. Một trong số đó là mix với sữa tươi cùng sữa chua, cảm giác như một món ăn tráng miệng vậy. Bạn có thể dùng chúng như là một bữa ăn chính trong ngày.

Khoai lang

Khoai lang sẽ bổ sung chất xơ và vitamin cho cơ thể. Bạn có thể luộc hoặc hấp khoai để có một bữa ăn cực kỳ healthy. Dù nó khá mới lạ nhưng hương vị thơm dịu của củ khoai sẽ giúp cơ thể bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Hãy khởi đầu ngày mới bằng 1-2 củ khoai. Bên cạnh đó, việc bổ sung khoai còn đốt cháy mỡ trong cơ thể của bạn, nhanh chóng có được eo thon. Hãy kết hợp ăn khoai với việc luyện tập để mang tới kết quả tốt nhất.

Ức gà

Eoo thon-Eo thon với thực đơn ức gà
Eo thon với thực đơn ức gà

Đây là một món ăn không nên bỏ qua trên con đường tìm kiếm chiếc eo thon của mình. Ức gà có thể sử dụng cho các bữa ăn chính của mình, với lượng calo rất ít, bạn vừa có thể no bụng mà không bị tích mỡ nhiều vào vùng bụng. Hiện nay có nhiều cách chế biến ức gà khác nhau, không chỉ luộc không mà người dùng có thể tẩm ướp hoặc ăn kèm với rong biển.  

Một số điểm cần tránh khi muốn sở hữu eo thon

Eo thon-Những điểm cần lưu ý khi muốn một chiếc eo đẹp
Những điểm cần lưu ý khi muốn một chiếc eo đẹp

Để sở hữu chiếc eo thon cho bản thân, cá nhân mỗi người cần lưu ý một điểm như sau:

  • Không thực hiện chế độ nhịn ăn vì đây là một điểm không tốt với về lâu dài, ảnh hưởng trầm trọng đến sức khoẻ và không thể đạt được eo thon.
  • Luyện tập ngay sau ăn là điều cần tránh vì với những ai có sức khoẻ yếu, nguy cơ đột quỵ là hoàn toàn có thể xảy ra. Hãy viết rõ lộ trình mấy giờ tập và nên ăn vào lúc nào để tránh tình trạng “phát phì”.
  • Hạn chế suy nghĩ nhiều, việc suy nghĩ có thể làm bạn phân tâm vào những việc khác, trong đó bao gồm ý chí lấy lại vòng eo thon. Vì vậy hãy để tâm trạng thật tĩnh lặng, tiếp đón mọi thứ như lẽ tự nhiên của cuộc sống. 
  • Kìm nén bản thân trong việc ăn đêm. Ăn đêm trên thực tế rất lôi cuốn nhưng nếu chỉ vì 1-2s muốn thưởng thức thì chắc chắn sáng hôm sau, bạn sẽ hối hận về điều đó.  vậy, kiên trì vượt qua mọi nỗi thèm ăn sẽ giúp chiếc eo thon nhanh chóng trở lại một cách mạnh mẽ nhất.
  • Bên cạnh với việc ăn đêm là thức đêm. Đôi khi chúng ta có thể hiểu là do không ngủ sớm mới hình thành việc thèm ăn đêm. Chính vì thế, nếu hành vi này thay đổi, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn bình thường. 
  • Tránh rượu bia và đồ uống có ga, có cồn. Đừng nghĩ rằng đây chỉ là nước nên không ảnh hưởng gì đến eo thon. Trên thực tế, lượng calo nạp vào từ những sản phẩm này lớn hơn rất nhiều so với tinh bột.

LỜI KẾT

Bên trên là những thông tin về bí kíp giữ eo thon mà bạn cần biết. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura Mong rằng thông qua một số chia sẻ ở bài viết này, người đọc sẽ bỏ túi được một số cách hiệu quả cũng như biết loại thực phẩm nào phù hợp cho chế độ ăn. Và nhằm có được một body đẹp, bạn cần duy trì một suy nghĩ tích cực, ý chí lớn, tránh mềm lòng với những món ăn ngon.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
Dang ky ngay