Nhân viên Tư Vấn ( Telesale)

🏛Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh.

✍️Hình thức làm việc: Toàn thời gian.

🙋Số lượng: 5 người.

👌Độ tuổi: Nam/nữ từ 20 đến 35 tuổi, ngoại hình đẹp là 1 lợi thế.

📝Hạn nộp: chưa cập nhật.

✔️Mức lương: Cạnh tranh.

✔️Chức vụ: Nhân viên Tư Vấn

✔️Đơn vị: Phòng Vận hành.

✔️Kinh nghiệm tối thiểu: 02 năm.

✔️Trình độ: Đại học

Ứng tuyển ngay

1buttonMô tả công việc

– Đọc hiểu tất cả các chế độ chính sách của Công ty để tư vấn cho khách hàng.

– Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu doanh số cá nhân.

– Chịu trách nhiệm và trung thực trong việc ký xác nhận trong công tác thực hiện doanh thu, chi phí, tiền tour dịch vụ, hàng ngày đối soát định kỳ với Nhân viên HCNS và Kế toán tại chi nhánh.

– Kiểm tra công cụ tư vấn:

  • Mở máy tính, kiểm tra máy soi
  • Các loại hồ sơ tài liệu phục vụ công việc: cam kết, thỏa thuận….

Chuẩn bị máy Ipab, bảng giá, dụng cụ tư vấn.

– Xem lại lịch hẹn của khách trong ngày (Check tại bộ phận Chăm sóc khách hàng).

– Thực hiện công việc thay thế khi nhân viên Lễ tân off:

  • Đóng tất cả rèm cửa, trừ cửa chính trước khi hết thời gian làm việc (20h).
  • Sắp xếp giày dép lên giá để giày dép.
  • Pha trà tiếp khách (trừ trường hợp Lễ tân đã pha), kiểm tra ly rót trà.
  • Bật và check nhạc tất cả các phòng của Thẩm mỹ viện
  • Vệ sinh đèn tinh dầu, thắp đèn tinh dầu tầng trệt.
  • Đứng và sẵn sàng mở cửa, cúi chào khi khách hàng đến Thẩm mỹ viện.
  • Hướng dẫn khách để dép, lấy dép cho khách và để đồ.
  • Mời khách ngồi và mời nước.
  • Lấy dép cho KH, mở cửa cho khách và tiễn khách khi khách đi về.

Mở tất cả các cửa, rèm cửa khu vực tầng trệt

– Thường xuyên kiểm tra khu vực tiền sãnh Thẩm mỹ viện, đặc biệt lúc sáng sớm và lúc đông khách. Phản hồi ngày cho Tạp vụ hoặc tự mình vệ sinh khi phát hiện có vết bẩn.

– Tiếp đón khách cũ:

  • Check thông tin khách hàng.
  • Cho khách hàng ký sổ theo dõi trị liệu của công
  • Đưa kế toán/hành chính ký sổ/thẻ của
  • Báo tour cho KTV đón khách làm dịch vụ.

Cho KTV xem hồ sơ KH, lịch sử trị liệu trước khi nhận khách.

– Tiếp đón khách mới:

  • Check thông tin khách hàng.

– Khách hàng online: Check file lưu tổng để nắm thông tin tình trạng khách cũng như nội dung telesales đã chốt.

  • Khách hàng offline: Kiểm tra voucher khách được nhận và hỏi về nhu cầu của
  • Khách vãng lai: Hỏi nhu cầu của khách.
  • Ghi thông tin trước điều trị vào hồ sơ khách hàng (Các mục 1.2.5.6.7.8.9 và Sinh nhật/ địa chỉ/ nghề nghiệp/ tình trạng sức khỏe).
  • Soi da cho khách hàng và ghi chi tiết tình trạng da kèm liệu trình điều trị vào hồ sơ.
  • Liên hệ bác sỹ thăm khám khi khách hàng có yêu cầu (bàn giao cho bác sỹ hồ sơ để bác sỹ ghi bệnh lý).
  • Tư vấn, báo giá, chốt dịch vụ và đăng ký dịch vụ cho
  • Mời khách ra quầy thu ngân thanh toán cho kế toán.
  • Gọi tour và báo kế toán (hoặc hành chính khi kế toán ko có mặt) xác nhận.
  • Bàn giao cho KTV hồ sơ chi tiết của khách hàng .
  • Sau khi khách lên phòng dịch vụ thì điền vào các bảng báo cáo tương tác với telesale (các bảng quy định theo từng thời kỳ).

– Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.

2buttonYêu cầu công việc

– Trình độ học vấn: Đại học.

– Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.

– Khả năng làm việc: Quản lý và khai thác tài nguyên

– Kinh nghiệm làm việc: Kiến thức mỹ phẩm, thẩm mỹ, kiến thức chăm sóc, tư vấn, phục vụ … khách hàng.

– Kỹ năng liên quan: Giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, điều chuyển

– Tác phong làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, sắp xếp công việc và quản lý thời gian khoa học.

– Có sức khỏe tốt, đáp ứng yêu cầu công việc.

3buttonQuyền lợi được hưởng

– Mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh, xét tăng lương hàng năm theo năng lực và hiệu quả công việc (1 lần/năm).

– Lộ trình thăng tiến rõ ràng.

– Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo đúng quy định của nhà nước.

– Thưởng Lễ Tết, mừng sinh nhật, lương tháng thứ 13, nghỉ phép năm.

– Tham gia team building, các hoạt động văn hóa vui chơi, du lịch của công ty.

– Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, sáng tạo, thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.

4buttonĐiều kiện làm việc

– Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h – 17h).

– Địa điểm làm việc: B40 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

– Được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc.

5buttonHồ sơ ứng tuyển:

– Tiêu đề ghi rõ: [Họ tên_vị trí ứng tuyển]

– Gửi về mail: tuyendungaura@auragroup.vn

– Điện thoại liên hệ : 093 6471 366







    Hotline
    Dang ky ngay